Khung giờ chạy quảng cáo facebook ra đơn nhanh nhất
Khung giờ “vàng” để chạy ads Facebook
Dưới đây là những thời gian vàng quảng cáo Facebook, giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất của quảng cáo facebook hiệu quả nhất:
Khung giờ vàng theo tháng
Bắt đầu tháng và cuối tháng thường là thời điểm quyết định cho quá trình mua sắm, tuy nhiên, không phải lúc nào quảng cáo cũng hiệu quả nhất vào thời điểm này. Bạn nên tăng cường quảng cáo vào những ngày đầu tháng và cuối tháng. Đây là thời điểm mà khách hàng thường bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm và thực hiện đặt hàng khi họ có thu nhập. Mặc dù cần đẩy mạnh chiến dịch vào thời điểm này, nhưng bạn cũng cần chú trọng những chính sách như những từ khóa bị hạn chế trên facebook,...
Khung giờ vàng theo tuần
Đối với khung giờ theo tuần thì các ngày cuối tuần, bao gồm Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật, được coi là giờ vàng. Trong những ngày này, khách hàng thường có thời gian rảnh rỗi hơn, và họ có thể tương tác nhiều hơn với quảng cáo, tìm hiểu sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ tư vấn.
Khung giờ vàng trong ngày
Buổi sáng: Từ 6h30 đến 8h30.
Buổi trưa: Từ 11h30 đến 13h30.
Buổi tối: Từ 19h đến 22h.
Buổi đêm: Từ sau 22h30
Nếu bạn đặt quảng cáo vào những khoảng thời gian này, bạn sẽ đảm bảo tăng sự tương tác và tiếp cận của quảng cáo, so với các khoảng thời gian khác trong ngày.
Kinh nghiệm theo dõi giờ vàng Facebook
Chạy quảng cáo facebook vào khung giờ vàng mang đến nhiều lợi ích, tuy nhiên bạn cần theo dõi hiệu suất chiến dịch của mình, để biết được rằng sản phẩm/dịch vụ mình đang kinh doanh có phù hợp với khoảng thời gian này hay không. Sau đây là các cách đơn giản để theo dõi và đánh giá hiệu suất quảng cáo facebook theo khung giờ.
Thống kê quảng cáo
Khi bạn đã có kiến thức sâu về quảng cáo Facebook bạn thường sẽ sử dụng các chỉ số thống kê để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Những chỉ số này bao gồm:
- Số lần hiển thị quảng cáo và trả lời câu hỏi cpm bao nhiêu là tốt
- Tỷ lệ nhấp chuột (CTR).
- Số tiền tiêu cho mỗi tương tác hoặc tiếp cận, và nhiều chỉ số khác.
Tất nhiên, hiệu quả của các chỉ số này sẽ thay đổi tùy thuộc vào ngành nghề và sản phẩm cụ thể. Ví dụ, trong lĩnh vực bất động sản, giá thầu cho mỗi tương tác thường cao hơn, có thể gấp đôi so với các ngành như thời trang hoặc mỹ phẩm. Bạn nên chạy thử các quảng cáo của mình với nhiều khung giờ vàng và sau đó nếu không hiệu quả bạn có thể chỉnh sửa bài viết đã quảng cáo.
Khi chi phí trung bình cho mỗi lượt nhấp là 1.000 đồng và bạn có thể duy trì giá này trong chiến dịch, đó là một hiệu quả tốt.
Số lượng đơn hàng
Khi bạn mới bắt đầu và không có nhiều kinh nghiệm trong quảng cáo Facebook, thường bạn chỉ quan tâm đến số lượng đơn hàng. Chỉ cần có đơn hàng và doanh số bán hàng, đó là điều quan trọng. Nhiều người tiếp cận quảng cáo theo cách này, đặc biệt khi họ mới bắt đầu.
Hy vọng các khung giờ chạy quảng cáo facebook được chỉ ra trong bài viết trên sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Nhưng nếu bạn muốn thành công mang lại doanh số ấn tượng một cách nhanh chóng hơn thì hãy truy cập vào ứng dụng tư vấn của Askany. Các chuyên gia quảng cáo facebook uy tín nhất Việt Nam của ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn bí quyết chạy ads tối ưu nhất với mọi lĩnh vực, đảm bảo khả năng giúp bạn tăng đến 30% doanh thu với ngân sách thấp.
Nhận xét
Đăng nhận xét